Thủ thuật tăng tốc độ xử lý ổ cứng hay nhất


Ổ cứng trống là điểm yếu nhất của máy tính thời nay và luôn có khả năng làm chậm toàn bộ hệ thống. Ổ cứng có nhiều bộ phận cơ khí chuyển động khiến cho chúng chậm truy cập vào một địa điểm cụ thể trên thiết bị lưu trữ từ tính. Trong khi tần suất truyền tải liên tục của ổ đĩa cứng hiện đại cao, sự cần thiết để tìm kiếm một vị trí trên bề mặt ổ đĩa khiến cho truy cập ngẫu nhiên rất chậm.
Nếu hệ thống của bạn có nhiều tác vụ đọc - ghi trên một lượng tập tin giới hạn, việc di chuyển dữ liệu truy cập thường xuyên khỏi ổ đĩa cứng thật vào bộ nhớ máy tính có thể giúp tăng tốc tác vụ và giảm thiểu thời giản truy cập đáng kể.
DiskBoost là công cụ bảo vệ dữ liệu của bạn và tăng tốc độ xử lý ổ đĩa. Công cụ sẽ tạo ra một ổ đĩa RAM ảo trong bộ nhớ máy tính của bạn, giúp cho tốc độ xử lý ổ đĩa cứng nhanh hơn rất nhiều cùng với thời gian truy cập tập tin ngắn. Gia tăng tốc độ trình duyệt bằng cách lưu trữ thư mục Temporary Internet Files trên ổ đĩa RAM hoặc tăng tốc server của bạn thông qua việc thường xuyên di chuyển các tập tin hoặc cơ sở dữ liệu đã truy cập từ ổ đĩa cứng vào trong bộ nhớ máy tính. Diskboot tự động bảo vệ toàn bộ dữ liệu bằng cách mã hóa những gì bạn lưu trữ trên các ổ đĩa ảo.
DiskBoost

Tính năng chính của “DiskBoot”:

Tăng tốc độ truy cập ổ đĩa
Ổ đĩa RAM được lưu trữ trong bộ nhớ máy tính. Nó không chứa bộ phận chuyển động nào và cũng không cần tìm kiếm thông tin vì thế giúp cho việc truy cập ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều.
Bảo mật dữ liệu tuyệt đối
DiskBoost bảo vệ dữ liệu quan trọng của bạn thông qua một số phương pháp chuyên dùng. Mọi thứ bạn lưu trữ trên ổ cứng DiskBoost sẽ được mã hóa tự động và trong suốt. Các bản sao ổ đĩa lưu trữ trên ổ cứng của bạn cũng được mã hóa an toàn, khiến cho người khác không thể sử dụng nội dung của chúng nếu không biết mật khẩu chính xác. Thậm chí bạn còn có quyền cấm gắn ổ đĩa đã bảo vệ bằng cách yêu cầu mật khẩu để gắn.

Hoạt động an toàn
Về cơ bản, các ổ đĩa RAM thường không ổn định. Dữ liệu được lưu trữ trong bộ nhớ máy tính, khiến nó có thể biến mất khi bạn khởi động lại hoặc switch off máy tính của mình. Vậy giờ đây với DiskBoost, bạn không còn phải bận tâm vì điều đó nữa.
Nếu bạn đang sử dụng ổ đĩa ảo để lưu trữ dữ liệu quan trọng, DiskBoost có thể tạo ra bản sao chép ổ đĩa ảo đó trên ổ cứng của bạn, lưu trữ định kỳ toàn bộ nội dung ổ đĩa RAM vào trong tập tin thực. Nếu bạn đang chạy server, DiskBoost có thể tạo ra bản sao toàn bộ phân vùng trên ổ cứng đó.
Nhờ vào khả năng sao lưu tích hợp và tự động đồng bộ dữ liệu, ổ cứng RAM DiskBoost có độ an toàn như ổ đĩa cứng.
Hoạt động nhanh chóng
Bạn có thể đem theo ổ USB flash, nhưng độ bảo mật thông tin sẽ như thế nào? Bạn có thể đọc và ghi dữ liệu nhanh ra sao? DiskBoost sẽ giúp cho việc đó đơn giản, nhanh chóng và an toàn. Chỉ cần lưu trữ bản sao ổ đĩa ảo DiskBoost trên thẻ USB flash, và bạn sẽ tự động nhận được tốc độ, độ an toàn và sự thuận tiện tương đương của ổ RAM DiskBoost.

Dữ liệu biến động
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không muốn giữ lại thứ gì đó trên hệ thống của mình vì một vài lý do an ninh? Những mật khẩu đã lưu bộ nhớ cache, cookies, bộ nhớ cache Internet và lịch sử duyệt web là ví dụ điển hình nhất. Chỉ cần lưu trữ dữ liệu biến động trên ổ đĩa RAM DiskBoost và đánh dấu ổ đĩa là Temporary, và tất cả nội dung của nó sẽ bị xóa sạch và không thể khôi phục lại khi bạn cài đặt lại máy tính hoặc tháo ổ đĩa ảo
Hoạt động tàng hình
Ổ cứng RAM có diện mạo giống như bất kỳ ổ đĩa nào khác. Bạn sẽ không thể nhìn thấy sự khác biệt giữa ổ đĩa ảo DiskBoost, ổ đĩa cứng hay ổ USB flash ngoại trừ hiệu suất hoạt động. Ổ cứng DiskBoost sẽ hoạt động nhanh hơn mọi ổ cứng khác trên hệ thống của bạn.
Bạn không cần phải chạy bất kỳ thứ gì để làm việc với các ổ đĩa ảo. Chỉ cần đọc và ghi các tập tin và thư mục như bạn làm trên ổ đĩa khác, và DiskBoost sẽ xử lý các chu trình nhanh chóng và hiệu quả.
Hoạt động thuận tiện
Ổ cứng ảo DiskBoost không chỉ nhanh hơn và an toàn hơn ổ đĩa cứng, mà còn rất thuận tiện. DiskBoost có thể được gắn nhanh chóng và tự động khi máy tính của bạn tải, cho phép bạn truy cập ngay vào ổ đĩa.

Chức năng chính:

  • Tăng tốc độ xử lý của ổ đĩa và giảm thiểu thời gian truy cập ngẫu nhiên.
  • Tác vụ tập tin nhanh hơn.
  • Tự động gắn ổ đĩa ảo khi khởi động hệ thống.
  • Tạo ra ổ cứng RAM tạm thời hoặc bản sao vĩnh viễn.
  • Chức năng tự động sao lưu và đồng bộ ổ cứng để bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi việc mất mát.
  • Xóa dữ liệu quan trọng khi cần thiết.
  • Tập tin và thư mục được đọc và ghi dễ dàng.
  • Dữ liệu được mã hóa an toàn tuyệt đối.
  • Bảo vệ bản sao ổ đĩa với mật khẩu.
  • Mã hóa mạnh mẽ đảm bảo độ an toàn.
  • Có thể lưu bản sao DiskBoost trên ổ USB flash.

Khi đăng ký, bạn sẽ có cơ hội để:

  • Sử dụng chương trình hơn 15 ngày.
  • Loại bỏ nag màn hình và kích hoạt toàn bộ tính năng của sản phẩm.
  • Cập nhật miễn phí trong vòng 1 năm và nâng cấp các phiên bản tiếp theo với giá triết khấu khi hết hạn 1 năm đó.

1 comments:

  1. AusLogics_BoostSpeed_6.4.1.0 tăng tốc tối ưu hóa cho máy tính
    http://www.mediafire.com/download/5fu93mcjz0m1hid/AusLogics_BoostSpeed_6.4.1.0.rar
    không cần phải crack có virus độc hại . đã có key bản quyền
    pass : www.dientugiatot.com

    ReplyDelete