Dịch vụ tăng Like cho Fanpage: Loạn Like thật, Like ảo

Dịch vụ tăng Like cho Fanpage trên Facebook đang khá thịnh hiện nay, là một việc làm “hái ra tiền” cho các bạn trẻ. Nhưng người mua Like, cần phải xác định rõ Like thật hay Like ảo để tránh “tiền mất tật mang”.

http://thuthuatmaytinhhaynhat.blogspot.com/


Nở rộ dịch vụ tăng Like Fanpage

Số Like trên mỗi Fanpage là con số cho biết sức hút của Fanpage đó, cũng như sức mạnh của thương hiệu mà Admin muốn quảng bá. Theo đó, mỗi lượt Like từ người dùng sẽ được tính là một Like, và hiển nhiên người đã Like được gọi là Fan của Page đó. Tuy nhiên, rất nhiều các Fanpage chọn cách tăng Like thông qua việc mua Like thông qua các dịch vụ trung gian.

Các dịch vụ này đã bắt đầu xuất hiện ngay khi tính năng tạo Fanpage ra đời. Cho đến hiện tại, dịch vụ tăng Like Fanpage đang nở rộ ngày một mạnh mẽ. Dạo qua một vòng Google Search với từ khóa tăng Like fanpage + giá, chắc chắn các bạn sẽ bị lạc trong một rừng những lời chào mời mua dịch vụ tăng Like Fanpage, với số lượng Like và giá cả rất đa dạng.

http://thuthuatmaytinhhaynhat.blogspot.com/
Dịch vụ tăng Like Fanpage nở rộ.


Coi chừng Like ảo: “tiền mất tật mang”


Theo kinh nghiệm của P.Tân (một sinh viên CNTT tại TP.HCM), đang tham gia cộng tác viên cho một dịch vụ tăng Like Fanpage theo yêu cầu, cho biết: Để kiểm tra Like trên Fanpage là thật hay ảo, các bạn có thể vào danh sách các Fan, rồi nhấn vào một số Fan để xem trên Wall của họ có nội dung không? Có avatar không? Và các thông tin về tài khoản đó có đầy đủ không? Thông thường, các Like ảo do malware, virus tạo ra sẽ dưới dạng một tài khoản ảo. Vì vậy, nếu thông tin về các tài khoản đã Like Fanpage của bạn có vẻ ảo ảo thì bạn nên tránh xa dịch vụ đó. Và khi mua Like, bạn sẽ phải trả tiền theo từng đợt Like hoàn thành, nên bạn có thể cân nhắc ngay trong đợt thanh toán đầu tiên.

Sau khi chọn mua Like, người bán sẽ cho bạn biết thời hạn hoàn thành lượng Like như bạn yêu cầu. Một số dịch vụ có thể tạo hàng chục, hàng trăm ngàn lượt Like chỉ trong khoảng thời gian ngắn, mà giá rất rẻ đã khiến người dùng “hoa mắt” mà không biết những dịch vụ đó rất thiếu an toàn. Tất nhiên, không phải dịch vụ nào hoàn thành sản phẩm nhanh, rẻ đều là không an toàn. Nhưng khi chọn những dịch vụ thế này, các bạn cần cẩn trọng, xác minh xem các Like mà họ tạo ra có phải là Like thật, hay chỉ là những con số Like ảo từ các malware, virus.

“Chọn mặt gửi vàng”: Like thật, người thật

http://thuthuatmaytinhhaynhat.blogspot.com/
Thống kê lượt Like thật từ một Fanpage chân chính.


Nếu cách dùng malware, virus là Like ảo thì các tăng Like bằng việc dùng các ứng dụng Facebook (Apps) sẽ tạo nên các Like thật, từ các người thật. Vấn đền này có thể nhận thấy dễ dàng khi người dùng Facebook tại Việt Nam chia sẻ đến chóng mặt các ứng dụng trên Facebook, gửi lời mời sử dụng các ứng dụng này rần rần. Bởi vì, với cách làm này, Facebooker muốn dùng một ứng dụng thì cần phải Like dịch vụ cung cấp ứng dụng đó – chính là Fanpage của bạn. Nhờ vậy, các Like trên Fanpage của bạn là hoàn toàn thật, từ những người thật, những người này có thể rất gắn bó với Facebook và thường xuyên truy cập vào để xem các thông tin mà Fanpage của bạn đăng tải. Hơn nữa, nếu Facebooker thực hiện thao tác nhấn Like (Thích) hay Comment (Bình luận) trên các thông tin của Fanpage thì danh sách bạn bè của Facebooker đó còn là một lượng khách hàng tiềm năng cho bạn sau này. Ngoài ra, các ứng dụng Facebook có sức lan tỏa rất mạnh, nên có thể sau khi bạn đã nhận đủ lượng Like theo hợp đồng thì các Like của Fanpage sẽ vẫn tăng lên từng ngày chứ không dừng lại.

Chúc các bạn thành công!

3 comments:

  1. Không gì nghi ngờ khi ta cho rằng áo sơ mi là trang phục thoải mái nhất từng được phát minh. Hầu hết áo sơ mi được làm từ 100% cotton, mang lại cảm giác mềm mại và thoáng mát. Các mẫu thiết kế luôn không ngừng tạo nên đẳng cấp mới nhưng không bao giờ bỏ đi tính thoải mái và chất lượng của trang phục này. Dù bạn có phong cách thế nào – từ thể thao, tinh tế cho đến cổ điển, cứng rắn, bạn sẽ luôn tìm được mẫu áo sơ mi yêu thích của mình. Áo thun polo nam Uniqlo, Áo jean nam Uniqlo, QUẦN UNIQLO, Quần short jean nam H&M, Quần dài nam Uniqlo, Quần kaki nam H&M, Quần jean nam Uniqlo
    ship hàng Nhật



    ReplyDelete
  2. Em cũng muốn like face không biết liên hệ bên nào like đây nhỉ, bác tư vấn giúp em với ạ.

    Lay do bo gia si o dau
    Chuyen si do bo nu
    Motor giảm tốc cũ
    Motor giam toc cu
    Thu thuat blog hay

    ReplyDelete